Bảng cước MobiGold
Bảng cước dịch vụ MobiGold (Từ 10/08/2010), Cước thông tin (đã bao gồm VAT)
Bảng cước dịch vụ MobiGold (Từ 10/08/2010), Cước thông tin (đã bao gồm VAT)
- Giá bán: Giá bán bộ hòa mạng trả sau từ ngày 01/01/2013: 60.000 đồng/ bộ hòa mạng (đã bao gồm VAT), trong đó:
- Giá bán SIM: 25.000 đồng
- Cước hòa mạng: 60.000 đồng (cá nhân), 25.000 đồng (doanh nghiệp/cty)
- Cước thuê bao tháng 49.000 đồng/tháng
- Cước thông tin di động Đơn vị tính cước cuộc gọi là 6 giây + 1 giây.
|
Nguyên tắc làm tròn:
- Đối với cước dịch vụ TTDĐ trả sau: Tổng cước khách hàng phải trả hàng tháng trên hoá đơn cước (đã bao gồm thuế GTGT) được làm tròn trên nguyên tắc: phần lẻ lớn hơn hoặc bằng 50 đồng được làm tròn thành 100 đồng, phần lẻ nhỏ hơn 50 đồng được làm tròn xuống 0 (không) đồng.
- Cước gọi đến thuê bao di động của mạng MobiFone từ trạm điện thoại thẻ Cardphone được làm tròn theo quy định làm tròn cước của hệ thống thẻ Cardphone.
Cước thông tin di động trong nước được giảm theo thời gian sử dụng trong ngày:
Giảm 50% cước gọi trong nước nội mạng từ 23h hôm trước đến 5h:59:59 sáng hôm sau tất cả các ngày trong năm, trừ các khoảng thời gian sau: 23h:00:00 ngày 24/12 đến 05h:59:59 sáng ngày 25/12 (Dương lịch); 23h:00:00 ngày 31/12 đến 05h:59:59 sáng ngày 01/01 (Dương lịch); 23h:00:00 ngày 30/12 đến 05h:59:59 sáng ngày 01/01 (Tết Âm lịch).
Quy định khác Giảm 50% cước gọi trong nước nội mạng từ 23h hôm trước đến 5h:59:59 sáng hôm sau tất cả các ngày trong năm, trừ các khoảng thời gian sau: 23h:00:00 ngày 24/12 đến 05h:59:59 sáng ngày 25/12 (Dương lịch); 23h:00:00 ngày 31/12 đến 05h:59:59 sáng ngày 01/01 (Dương lịch); 23h:00:00 ngày 30/12 đến 05h:59:59 sáng ngày 01/01 (Tết Âm lịch).
Hướng dẫn thủ tục trả lại tiền dư cho thuê bao MobiGold
Để thực hiện nhanh chóng, chính xác việc thanh toán tiền dư của khách hàng MobiGold, MobiFone xin thông báo cụ thể như sau:
- Đối tượng được trả tiền dư
- Khách hàng MobiGold khi thực hiện thanh lý Hợp đồng có phát sinh khoản cước chưa sử dụng và có yêu cầu trả lại tiền dư.
- Nguồn gốc cước chưa sử dụng là do khách hàng đã trực tiếp thanh toán cước bằng một trong các hình thức sau:
- Thanh toán bằng tiền mặt (nộp tiền tại cửa hàng VMS; đại lý thu cước; hoặc nhân viên thu cước).
- Thanh toán bằng chuyển khoản qua ngân hàng (UNT, UNC, ATM, Smartlink)
- Thủ tục thanh toán trả lại tiền dư
Khách hàng tới Điểm giao dịch MobiFone thuộc Tỉnh, thành phố nơi khách hàng nộp tiền dư và mang theo giấy tờ sau:- Chứng minh nhân dân, Hợp đồng, Thanh lý Hợp đồng.
- Hóa đơn GTGT hoặc chứng từ ngân hàng chứng minh đã nộp tiền thừa.
- Để được tư vấn trực tiếp, vui lòng liên hệ 9244.
No comments:
Post a Comment